วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

มาแล้ว iOS 6.1 ตัวเต็ม เพิ่ม 4 แถวกลับมา พร้อม Direct Links


       
     หลังจากทาง Apple ปล่อย iOS 6.1 Beta 5 ให้กับนักพัฒนาไม่กี่วันที่ผ่านมา Apple ได้เปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปอัพเดตอุปกรณ์ iOS ของตัวเองมาเป็นเวอร์ชัน 6.1 ได้แล้ว หลังจากกั๊กมาไว้ตั้งนาน ซึ่งมีความหวังว่าจะเจลเบรคได้หลังจากทาง Apple ปล่อย iOS 6.1 ออกมา 


     ผู้ใช้งาน iPhone ,iPad และ iPod Touch ได้อัพเดทกันแล้ว โดยสามารถทำได้ง่ายๆด้วยตัวเองผ่านทาง OTA เพียงไปที่ Settings > General > Software Update โดยขนาดไฟล์สำหรับ iPhone 5 มีขนาด 107MB
      คุณสมบัติอื่นที่เพิ่มมาได้แก่ รองรับเครือข่าย 4G LTE มากขึ้น ความสามารถในการซื้อตั๋วภาพยนตร์ผ่าน Siri ได้ (เฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น) และความสามารถในการเลือกดาวน์โหลดเฉพาะเพลงที่ต้องการได้สำหรับบริการ iTunes Match และที่สำคัญสำหรับคนไทยก็คือการเพิ่มเข้ามาของคีย์บอร์ดแบบ 4 แถวและ 5 แถว ทำให้มีความสะดวกมากขึ้นในการใช้งาน ที่เคยบ่นกันว่าตัวมันเล็กเกินไป ทำให้กดผิด ใช้งานยาก


    สำหรับคนที่ต้องการลิงก์ดาวน์โหลดไฟล์ .IPSW ของตัว iOS 6.1 แบบเต็มๆ ผมก็มีลิงก์มาให้โหลดครับ ในของทุกอุปกรณ์ ทั้ง iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad mini และ iPod Touch สำหรับคนที่ชอบอัพเดทแบบออฟไลน์หรือต้องการเก็บไฟล์ไว่ใช้ในยามฉุกเฉิน
ดาวน์โหลด iOS 6.1 เป็นไฟล์ IPSW
ที่มา – appdl

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น