วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สัตว์เลี้ยง Feature ใหม่ ของ Hay Day


หลังจากมีการอัพเดทเกมส์ Hay Day Ver.1.2.124
มี Feature ใหม่ เช่น สัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก หมาและแมว และบัตรกำนัล Vouchers เป็นต้น



ในที่นี้ผมจะพูดถึงสัตว์เลี้ยงและบัตรกำนัลก่อนนะครับ ส่วนที่เหลือเอาไว้ที่หลังครับ

สัตว์เลี้ยง เป็น Feature ใหม่ของ Hay Day เราสามารถหาซื้อได้ใน Shop โดยสุนัขจะซื้อได้
เมื่อ Level 20 ขึ้นไป  และแมวจะซื้อได้เมื่อ Level 21 ขึ้นไป โดยใช้บัตรกำนัล(Vouchers) ที่คุณจะได้รับจากการส่งของให้ครบทางเรือและรถบรรทุกหรือพบในกล่องเครื่องมือและเล่นวงล้อแห่งโชค 


ก่อนที่จะซื้อสุนัขหรือแมวเราจำเป็นต้องซื้อบ้านสุนัขหรือแมว
สุนัขและแมวสามารถเดินได้อย่างอิสระที่ฟาร์มของเรา แต่เมื่อสัตว์เลี้ยงหิวเราต้องให้อาหารพวกมันง่ายๆ เพียงแตะที่บ้านของสัตว์เลี้ยงแล้วให้ Bacon (สำหรับสุนัข) หรือ Milk (สำหรับแมว) หลังจากสัตว์เลี้ยงกินเสร็จพวกมันจะนอนพัก เราสามารถปลุกมันได้โดยการแตะที่สัตว์เลี้ยงคุณก็ได้จะรับรางวัล หากเรามีสัตว์เลี้ยงหลายตัว สามารถใช้นกหวีดที่จะปลุกพวกมันทั้งหมดขึ้นมากพร้อมๆ กันได้

ในฟาร์มของเราสามารถเลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้ทั้งหมด 12 ตัว คือ หมา 6 ตัว และ แมว 6 ตัว สามารถสร้างบ้านสุนัขได้ 2 หลังและบ้านแมว 2 หลัง แต่ละหลังจะอยู่ได้หลังละ 3 ตัวครับ

การให้อาหารสัตว์เลี้ยงจะให้โดยการใส่อาหารลงไปในชาม Bacon สำหรับสุนัขและ Milk สำหรับแมว
เราสามารถให้อาหารเมื่อไหร่ก็ได้ แต่สัตว์เลี้ยงเราจะกินก็ต่อเมื่อมันหิวเท่านั้น


เราสามารถใช้นกหวีดเพื่อเรียกสัตว์เลี้ยงของเราทั้งหมดกลับไปบ้านของพวกมันได้ นอกจากนี้เรายังสามารถใช้นกหวีดเรียกหลังจากสัตว์เลี้ยงของเรากินอาหารอิ่มแล้วเพื่อเก็บเงินรางวัลได้อีกด้วย


อะไรคือบัตรกำนัล (Vouchers) ?
เป็นใบสะสมที่จะนำไปแลกซื้อสัตว์เลี้ยงมี 4 สี คือ สีเขียว, สีฟ้า, สีม่วง และสีทอง 
 เราจะได้รับบัตรกำนัลเมื่อ


เราส่งของที่เรือให้ครบหรือ


ส่งของรถบรรทุกให้ครบ นอกจากนี้เราสามารถหาบัตรกำนัลใน


กล่องเครื่องมือสีแดงหรือ


เล่นวงล้อแห่งโชคกับรถที่จะมาจอดที่หน้าบ้าน 

นอกจากนี้เรายังสามารถซื้อบัตรกำนัลด้วยเพชร แล้วนำบัตรกำนัลที่ได้ มาแลกซื้อสัตว์เลี้ยงตาม
จำนวนที่กำหนด




ขอให้สนุกกับสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของคุณนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น