วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2555

การปล่อยเรือ Hay Day

การปล่อยเรือนั้น บางคนอาจจะไม่ทราบ เป็นเหมือนทิ้งรายการของที่เรือต้องการไป เพื่อที่จะรอรายการของเรือที่ต้องการรอบถัดไป เหตุอาจเกิดเพราะหาของไม่ทัน ของที่เรือต้องการนั้นเราผลิตไม่ได้ ราคาไม่คุ้มกับเวลาที่เสียไป ขายเองได้เงินมากกว่า เหตุผลต่างๆ นานา เป็นเหตุให้ต้องปล่อยเรือจนได้ 

ข้อดี คือ ทำให้เราประหยัดเวลามากขึ้น ถ้าเรารอจนเรือออกเอง จะรอประมาณ 16 ชม. 
ถ้าเราปล่อยเรือเอง จะรอรอบถัดไปเพียง 4 ชม. เท่านั้น 


วิธีการนั้นง่ายๆ แค่เราไม่ได้กดส่งของลงกล่องใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่กดไปที่รูปเรือเลย เรือก็จะออกไปเอง จากถัดเราก็รออีก 4 ชั่วโมง เพื่อเตรียมของที่เรือต้องการในรอบถัดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น